Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 Sniper 1.Diễn Viên: Tom Berenger,Billy Zane,Jt Walsh,Aden Young,Ken Radley

Xạ Thủ Bắn Tỉa 1 Sniper 1Việt Sub Năm: 1993

Tay trùm ma tuý Raoul Ochoa, kẻ nuôi tham vọng kiểm soát vùng kênh đào Panama đang bí mật hậu thuẫn cho tướng Alvaraz, một trong những ứng cử viên tranh cử chức tổng thống nhiệm kì tới. Và người được giao nhiệm vụ tiêu diệt Raoul lần này là Thomas Beckett một tay thiện xạ bắn tỉa

Góc Phố Rêu Phong Hanover Street.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Góc Phố Rêu Phong Hanover StreetViệt Sub Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh Skyline.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh SkylineViệt Sub Năm: 2010

Những luồng sáng kì lạ chiếu xuống thành phố Los Angeles khiến người dân rơi vào tình cảnh “những con thiêu thân lao đầu vào biển lửa” do phi thuyền của người ngoài trái đất gây nên nhằm thôn tính cả nhân loại.

Đứa Bé Vàng The Golden Child.Diễn Viên: Eric Balfour,Donald Faison,Scottie Thompson

Đứa Bé Vàng The Golden ChildViệt Sub Năm: 1986

Đột nhiên, một nhóm người bí hiểm đột nhập vào ngôi đền nơi cậu bé sống, bắt cóc cậu bé. Một thám tử hay ba hoa bốc phét lên đường nhận nhiệm vụ đặc biệt - đi tìm những đứa trẻ bị thất lạc.

Xem Phim Nhà Máy Mỹ - American Factory Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh phim xảy ra vào năm 2014 khi một tỉ phú trung quốc mở nhà máy fuyao tại nơi hãng xe hơi general motors từng đặt nhà máy ở thành phố dayton bang ohio tạo ra hàng ngàn công việc cho người dân địa phươngnhà máy mỹ,xem phim nhà máy mỹ,download nhà máy mỹ,xem online nhà máy mỹ hd,xem nhà máy mỹ nhanh,tai phim nhà máy mỹ,american factory,xem phim american factory,download american factory,xem online american factory hd,xem american factory nhanh,tai phim american factory,cho tak wong,robert allen