Phòng Chat Quỷ Ám Host

Phòng Chat Quỷ Ám HostViệt Sub Năm: 2020

6 người bạn cùng nhau họp mặt trên Zoom trong thời gian giãn cách xã hội. Họ quyết định thuê một người chuyên lên đồng để thực hiện nghi lễ gọi hồn. Tưởng chừng sẽ an toàn và thú vị như lời giới thiệu, nào ngờ đâu đây có thể là lần cuối cùng họ sử dụng Zoom.

Tên Hề Báo Thù Stitches.Diễn Viên: Ross Noble,Gemma,Leah Devereux,Tommy Knight

Tên Hề Báo Thù StitchesViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần buổi diễn cho các bạn trẻ xem các màn ảo thuật vui nhộn, vì bọn nhóc nghịch ngợm đùa giỡn quá mức đã gây tai nạn chết người cho chú hề, nhưng linh hồn chú vẫn chưa chết và sẽ quay trở lại để báo thù những kẻ đã gây ra cái chết cho mình.

Chuyến Xe Đen Đủi Godspeed.Diễn Viên: Leon Dai,Michael Hui,Na,Dou Lin

Chuyến Xe Đen Đủi GodspeedViệt Sub Năm: 2016

Là tác phẩm đứng đầu danh sách đề cử giải Kim Mã và là một trong hai phim xuất sắc nhất của Đài Loan năm 2016. Phim xoay quanh chuyến đi của một ông tài xế lái taxi nghèo và một tên buôn ma túy đến một nơi xa xôi hẻo lánh. Chỉ vì kiếm thêm chút tiền mà ông tài xế đâu ngờ đó là chuyến đi định mệnh của mình.

Rừng Săn Người Warhunt.Diễn Viên: Leon Dai,Michael Hui,Na,Dou Lin

Rừng Săn Người WarhuntThuyết Minh Năm: 2022

diễn ra vào năm 1945 khi một máy bay quân sự Mỹ thực hiện nhiệm vụ tuyệt mật ở phía sau phòng tuyến quân thù. Khi đi qua khu rừng, một tai nạn bí ẩn xảy ra khiến toàn bộ binh sĩ và máy bay đều mất tích. Do nhóm quân nắm giữ tài liệu mật, Đại tá Johnson (Mickey Rourke) ra lệnh cho Trung sĩ Brewer (Robert Knepper) dẫn một tiểu đội tinh nhuệ thực hiện nhiệm vụ giải

Xem Phim Nhà Ngoại Cảm - The Second Sight Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác những điều kinh khủng và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anhnhà ngoại cảm,xem phim nhà ngoại cảm,download nhà ngoại cảm,xem online nhà ngoại cảm hd,xem nhà ngoại cảm nhanh,tai phim nhà ngoại cảm,the second sight,xem phim the second sight,download the second sight,xem online the second sight hd,xem the second sight nhanh,tai phim the second sight,nawat kulrattanarak,yayaying rhatha phongam,virapond jirawetsuntorakul