Sở Cảnh Sát Copshop

Sở Cảnh Sát CopshopThuyết Minh Năm: 2021

Nghệ sĩ và thợ sửa xe Teddy Murretto đang chạy trốn trong một chiếc xe cảnh sát không dấu bị đánh cắp, chiếc xe bị hỏng cách sòng bạc Nevada không xa. Trong một cuộc ẩu đả bên ngoài sòng bạc

Nàng Sói Ginger Snaps.Diễn Viên: Emily Perkins,Katharine Isabelle,Kris Lemche

Nàng Sói Ginger SnapsViệt Sub Năm: 2000

Ginger và cô em là Brigittle có giao kết cùng chết với nhau. Ngày nọ Ginger bị một ma sói tấn công. Từ đó hai chị em vô cùng bối rối vì phải đối diện với tình trạng Ginger biến thành một nữ ma sói.

V.i.p. Korean Movie.Diễn Viên: Lee Jong Suk,Jang Dong Gun,Park Hee Soon,Kim Myung,Min Chae Yi,Do

V.i.p. Korean MovieViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát hình sự Chae Yi Do (Kim Myung Min) nhận lệnh điều tra vụ án cưỡng hiếp và giết người hàng loạt. Chae Yi Do xác định được nghi phạm số 1 là V.I.P - một người đào thoát khỏi Triều Tiên tên Kim Gwang Il (Lee Jong Suk).

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Saltburn Emerald Fennell.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Saltburn Emerald FennellViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị tâm lý hài đen năm 2023 do Emerald Fennell viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Với sự tham gia của Barry Keoghan, Jacob Elordi, Rosamund Pike, Richard E.

Xem Phim Nhà Quỷ - House Of Good And Evil Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhànhà quỷ,xem phim nhà quỷ,download nhà quỷ,xem online nhà quỷ hd,xem nhà quỷ nhanh,tai phim nhà quỷ,house of good and evil,xem phim house of good and evil,download house of good and evil,xem online house of good and evil hd,xem house of good and evil nhanh,tai phim house of good and evil,rachel marie lewis,christian oliver,marietta marich