Absolute Duo Hỏa Diễm

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

Mieruko-Chan 見える子ちゃん

Mieruko-Chan 見える子ちゃんViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Miko là một học sinh cao trung điển hình có cuộc sống đảo lộn khi cô đột nhiên bắt đầu nhìn thấy những con quái vật ghê rợn và gớm ghiếc. Mặc dù hoàn toàn vô cùng sợ hãi, Miko vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình, giả vờ không để ý đến nỗi kinh hoàng đang bao quanh cô.

Bloodivores Space Time Prisoner

Bloodivores Space Time PrisonerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

60 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ đã khiến toàn bộ người dân lâm vào cảnh mất ngủ suốt cả tuần liền. Hệ quả, họ bị kiệt quệ và phát điên. Để ngăn chặn điều này, một loại thuốc mới đã được sản xuất. Thế nhưng, tác dụng phụ của nó là… biến người khác thành ma cà rồng. Loài người buộc phải lâm vào cuộc chiến khốc liệt với những con quái vật hút máu đó. Tuy cuối cùng giành được chiến thắng nhưng không thể diệt hết những tàn dư ma cà rồng.

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood War

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Was it all just a coincidence, or was it inevitable? Ichigo Kurosaki gained the powers of a Soul Reaper through a chance encounter. As a Substitute Soul Reaper, Ichigo became caught in the turmoil of the Soul Society, a place where deceased souls gather. But with help from his friends, Ichigo overcame every challenge to become even stronger.

Xem Phim Nhà Trọ Kỳ Quái Với Những Sinh Vật Bí Ẩn - Journal Of The Mysterious Creatures Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một chàng trai tên hác nhân khoảng 23t sống ở một thành phố nhỏ bình thường ở phía bắc anh không có công việc không có bạn gái vì áp lực cuộc sống nên cho thuê nhà sau khi ngẫu nhiên tiếp nhận một vị khách thuê bị thần kinhnhà trọ kỳ quái với những sinh vật bí ẩn,xem phim nhà trọ kỳ quái với những sinh vật bí ẩn,download nhà trọ kỳ quái với những sinh vật bí ẩn,xem online nhà trọ kỳ quái với những sinh vật bí ẩn hd,xem nhà trọ kỳ quái với những sinh vật bí ẩn nhanh,tai phim nhà trọ kỳ quái với những sinh vật bí ẩn,journal of the mysterious creatures,xem phim journal of the mysterious creatures,download journal of the mysterious creatures,xem online journal of the mysterious creatures hd,xem journal of the mysterious creatures nhanh,tai phim journal of the mysterious creatures