Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family Mansion.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family MansionThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 40/40)

Thời kỳ dân quốc, sau khi Mạnh lão gia qua đời, Lang Đầu muốn lên nắm quyền thừa kế tài sản nhà họ Mạnh nên đã gây ra rất nhiều chuyện rắc rối. Liệu Văn Lộc có vượt qua được những cái bẫy mà Lang Đầu đã giăng và phục hưng cơ nghiệp họ Mạnh?

Cuộc Chiến Cân Não Mind Game.Diễn Viên: Trịnh Bân Huy,Bạch Vi Tú,Thái Kì Tuệ

Cuộc Chiến Cân Não Mind GameThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 30/30)

kể về trợ lý luật sư Lương Văn Kiệt với khả năng trời phú, đã giúp tổ trọng án lần lượt tháo gỡ những cái bẫy ly kỳ hồi hộp đến nghẹt thở do tội phạm gây ra. Tuy thuộc thể loại trinh thám, nhưng phim vẫn mang đến những cung bậc cảm xúc của tình yêu lãng mạn

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 46/46)

Một vụ án giết người hàng loạt được phơi bày tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn. Từng tờ thông báo của “kẻ hắc ám” lẳng lặng được đưa đến. Đứng trước sự khiêu khích công khai của hung thủ, phía cảnh sát lập tức thành lập tổ chuyên án đối đầu với chúng.

Xem Phim Nhà Văn Phá Án Phần 1 - Castle Season 1 Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về anh chàng richard castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng đang bị cảnh sát new york điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh trong thời gian bị điều tra anh gặp nữ thám tử xinh đẹp kate beckett và đã có cảm hứng viết trở lại anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình thông qua mối quan hệ của mình castle được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát new york điều tra các vụnhà văn phá án phần 1,xem phim nhà văn phá án phần 1,download nhà văn phá án phần 1,xem online nhà văn phá án phần 1 hd,xem nhà văn phá án phần 1 nhanh,tai phim nhà văn phá án phần 1,castle season 1,xem phim castle season 1,download castle season 1,xem online castle season 1 hd,xem castle season 1 nhanh,tai phim castle season 1,nathan fillion,stana katic,jon huertas