Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family Mansion

Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family MansionThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 40/40)

Thời kỳ dân quốc, sau khi Mạnh lão gia qua đời, Lang Đầu muốn lên nắm quyền thừa kế tài sản nhà họ Mạnh nên đã gây ra rất nhiều chuyện rắc rối. Liệu Văn Lộc có vượt qua được những cái bẫy mà Lang Đầu đã giăng và phục hưng cơ nghiệp họ Mạnh?

Người Giám Sát Watcher

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Ông Trùm Tài Chính All Is Well

Ông Trùm Tài Chính All Is WellThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những tình tiết trong vụ án hack ATM ngân hàng có thật vào năm 2016 tại Đài Loan. Eric (Hoàng Tuấn Hùng thủ vai) là nhân viên của ngân hàng Đằng Thăng chi nhánh Singapore và là một hacker thiên tài. Bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật, Eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đen.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Xem Phim Nhà Văn Phá Án Phần 3 - Castle Season 3 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

richard rick castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng bị cảnh sát new york điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh trong thời gian bị điều tra anh gặp nữ thám tử xinh đẹp kate beckett và có cảm hứng viết trở lại anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mìnhnhà văn phá án phần 3,xem phim nhà văn phá án phần 3,download nhà văn phá án phần 3,xem online nhà văn phá án phần 3 hd,xem nhà văn phá án phần 3 nhanh,tai phim nhà văn phá án phần 3,castle season 3,xem phim castle season 3,download castle season 3,xem online castle season 3 hd,xem castle season 3 nhanh,tai phim castle season 3,nathan fillion,stana katic,susan sullivan