Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt Wonderstone.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Cuộc Chiến Ảo Thuật Gia The Incredible Burt WonderstoneViệt Sub Năm: 2013

đưa chúng ta vào thế giới ảo thuật trình diễn. Nhân vật chính trong phim là Burt Wonderstrone (Steve Carell), một ảo thuật gia có show diễn ở Las Vegas. Từ ngày khởi nghiệp, Burt mang người bạn thời thơ ấu Anton (Steve Buscemi) vào nghề. Từ những rạp hát nhỏ ở tỉnh lẻ, khiêm nhường dần dà tiến tới kinh đô ăn chơi Las Vegas.

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle.Diễn Viên: Steve Carell,Steve Buscemi,Mason Cook

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1.Diễn Viên: Ron Perlman,John Hurt,Selma Blair

Quỷ Đỏ 1 Hellboy 1Thuyết Minh Năm: 2004

Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bới các nhân viên cảnh sát của Mỹ . Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, 1 cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc.

Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Xem Phim Nhân Từ - Mercy Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việcnhân từ,xem phim nhân từ,download nhân từ,xem online nhân từ hd,xem nhân từ nhanh,tai phim nhân từ,mercy,xem phim mercy,download mercy,xem online mercy hd,xem mercy nhanh,tai phim mercy