Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm Chồng

Gokushufudou (Live Action) The Way Of The Househusband,đạo Làm ChồngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Tatsu năm nay 38 tuổi. Anh từng là một yakuza huyền thoại và được gọi là “Rồng bất tử” với danh tiếng lẫy lừng trong xã hội đen Nhật Bản. Tuy nhiên, anh giờ đã quy ẩn giang hồ và trở thành nội trợ trong gia đình sau khi kết hôn. Tatsu vùi mình làm việc nhà như một đam mê mãnh liệt, còn cô vợ Miku lại rất dở việc nhà.

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2.Diễn Viên: Vũ Tuyền,Thái Kiện Nhã,Châu Hoa Kiện,Lưu Hoan

Bài Hát Hay Trung Quốc Mùa Thứ 2 Sing My Song Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, không còn quy tụ những ngôi sao là những người sáng tác nhạc, do chính công ty Ngôi sao sáng tự sáng chế, không mua bản quyền của bất kỳ quốc gia nào. Chương trình sẽ không tập trung điểm nhấn vào các ca sỹ mà tập trung vào bài hát cùng những câu chuyện phía sau việc sáng tác bài hát đó.

Xem Phim Nhật Ký Trả Thù 2 - Revenge Note 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù” bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thùnhật ký trả thù 2,xem phim nhật ký trả thù 2,download nhật ký trả thù 2,xem online nhật ký trả thù 2 hd,xem nhật ký trả thù 2 nhanh,tai phim nhật ký trả thù 2,revenge note 2,xem phim revenge note 2,download revenge note 2,xem online revenge note 2 hd,xem revenge note 2 nhanh,tai phim revenge note 2,samuel l,ahn seo,hyun,kim ji young,ji min hyuk