Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked Soldier.Diễn Viên: Tạ Đình Đình,Đường Nhất Phi,Hồng Kim Bảo

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked SoldierThuyết Minh Năm: 2012

15 năm trước, CK Long gây thù chuốc oán với tập đoàn Cartel làm chúng thiệt hại hàng tỉ $. Điên cuồng trả thù, chúng đã mượn tay tổ chức Madame Rose sát hại cả gia đình ông. CK Long không hề biết rằng sau 15 năm, con gái mình vô tình đã trở thành Phoenix – một nữ sát thủ sexy và giết người không gớm tay

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of Legend.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of LegendThuyết Minh Năm: 1994

Lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lý Liên Kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại Nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình. Năm 1937, Chen Zhen (Lý Liên Kiệt), một sinh viênTrung Quốc trở về từ Tokyo, nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạo.

Chàng Trai Tốt Bụng Mr. Nice Guy.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Richard Norton,Miki Lee

Chàng Trai Tốt Bụng Mr. Nice GuyViệt Sub Năm: 1997

Anh chàng dẫn chương trình nấu ăn trên truyền hình bị dính vào một vụ rắc rối với những tên tội phạm vì anh tìm thấy một cuộn băng video có những bằng chứng phạm tội của một băng đảng xã hội đen.

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of Assassins.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Kiếm Vũ: Thời Đại Sát Thủ Reign Of AssassinsThuyết Minh Năm: 2010

Kiếm vũ giang hồ kể về câu chuyện rượt đuổi truy sát của nữ sát thủ Lôi Bút có mối thù ‘không đội trời chung’ với Tằng Tịnh. Tuy nhiên, nhân vật hiệp khách này đã rút khỏi giang hồ và kết hôn với 1 chàng thư sinh ‘chân yếu tay mềm’ A Thịnh. Để chống trả lại âm mưu của sát thủ và bảo vệ người chồng vô can, Tằng Tịnh không quản hiểm nguy khó khăn, nhất quyết không chịu khuất phục kẻ địch.

Hoa Hoành Hành Raging Flowers.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Dương Tử Quỳnh,Từ Hy Viên,Ngô Bội Từ,Lâm Hy Lôi

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Xem Phim Nhất Nhất - Yi Yi: A One And A Two Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh một gia đình bình thường ở đài loan với ba nhân vật chính người cha nj cậu bé yang yang và cô bé ting ting con của nj trải dài 3 tiếng đồng hồ yi yi mở đầu bằng một đám cưới kết thúc bằng một lễ tang và chứa đựng rất nhiều chi tiết của cuộc sống thường ngày của con người nj đang gặp vấn đề không vừa lòng trong công việc cậu con trai yang yang hay quậy ở trường còn cô bé ting ting đang phải đối mặt với chuyện tình cảm tuổi mới lớn khi rơi vào một mối tình tay ba vớinhất nhất,xem phim nhất nhất,download nhất nhất,xem online nhất nhất hd,xem nhất nhất nhanh,tai phim nhất nhất,yi yi,a one and a two,xem phim yi yi,a one and a two,download yi yi,a one and a two,xem online yi yi,a one and a two hd,xem yi yi,a one and a two nhanh,tai phim yi yi,a one and a two,nien,jen wu,elaine jin,issei ogata,kelly lee,jonathan chang