Câm Lặng Mute.Diễn Viên: Justin Theroux,Alexander Skarsgård,Paul Rudd

Câm Lặng MuteThuyết Minh Năm: 2018

Một người phục vụ đứng lên chống lại băng đảng của thành phố nơi mình sống trong một nỗ lực để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra cho người bạn đời của mình bị mất tích.

Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện Solo: A Star Wars Story.Diễn Viên: Emilia Clarke,Alden Ehrenreich

Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện Solo: A Star Wars StoryThuyết Minh Năm: 2018

Solo: Star Wars ngoại truyện (tên gốc tiếng Anh: Solo: A Star Wars Story) là một bộ phim viễn tưởng không gian miền Tây xoay quanh nhân vật Han Solo, một nhân vật trong Star Wars. Bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất bởi Lucasfilm, kịch bản được viết bởi Lawrence và Jon Kasdan, và được phân phối bởi công ty Walt Disney Studios Motion Pictures

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another.Diễn Viên: Emilia Clarke,Alden Ehrenreich

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

The Tomorrow Job Bruce Wemple.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Xem Phim Nhện Khổng Lồ - Spiders Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện jason một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố new yorknhện khổng lồ,xem phim nhện khổng lồ,download nhện khổng lồ,xem online nhện khổng lồ hd,xem nhện khổng lồ nhanh,tai phim nhện khổng lồ,spiders,xem phim spiders,download spiders,xem online spiders hd,xem spiders nhanh,tai phim spiders,william hope,shelly varod,brian hankey