Tốc Độ Speed.Diễn Viên: Keanu Reeves,Dennis Hopper,Sandra Bullock

Tốc Độ SpeedViệt Sub Năm: 1994

được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Nội dung phim xoay quanh một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộc. Hắn cài một quả bom, nó sẽ khởi động khi xe chạy quá 50 dặm/h và tự động phát nổ khi vận tốc giảm xuống dưới con số đó. Jack Traven, thuộc lực lượng SWAT, phải tìm cách gỡ được quả bom trước khi chiếc xe dừng lại vì hết xăng.

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of Lies.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Strong,Russell Crowe

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of LiesThuyết Minh Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Xem Phim Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ - Shoot em Up Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông lạ mặt buộc phải đối đầu với cả một đạo quân sát thủ khi anh quyết định đứng ra hợp tác với một người phụ nữ xa lạ nhằm bảo vệ cho một đứa bé sơ sinh trước sự truy sát của 1 ông trùm…nhiệm vụ bất đắc dĩ,xem phim nhiệm vụ bất đắc dĩ,download nhiệm vụ bất đắc dĩ,xem online nhiệm vụ bất đắc dĩ hd,xem nhiệm vụ bất đắc dĩ nhanh,tai phim nhiệm vụ bất đắc dĩ,shoot em up,xem phim shoot em up,download shoot em up,xem online shoot em up hd,xem shoot em up nhanh,tai phim shoot em up,clive owen,monica bellucci,paul giamatti