Cảnh Sát Chìm The Hitman

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Màu Đỏ Anh Đào Cherry

Màu Đỏ Anh Đào CherryViệt Sub Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Ràng Buộc Gaslight

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Băng Đảng Truy Sát Green Room.Diễn Viên: Imogen Poots,Anton Yelchin,Alia Shawkat,Patrick Stewart

Băng Đảng Truy Sát Green RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một ban nhạc đi lạc vào miền hẻo lánh ven Thái Bình Dương, bị lôi kéo vào một vụ tấn công đẫm máu. Vì là nhân chứng duy nhất, ban nhạc trở thành mục tiêu của một băng đảng quyền lực trắng đáng sợ, những kẻ muốn thủ tiêu toàn bộ nhân chứng.

Xem Phim Nhiệm Vụ Tàn Khốc - Yaksha: Ruthless Operations Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nỗ lực truy tố lee chan young chủ tịch tập đoàn sangin không thành han ji hoon công tố viên từ văn phòng công tố quận trung tâm seoul bị giáng chức xuống văn phòng hỗ trợ pháp lý của cơ quan tình báo quốc gia nisnhiệm vụ tàn khốc,xem phim nhiệm vụ tàn khốc,download nhiệm vụ tàn khốc,xem online nhiệm vụ tàn khốc hd,xem nhiệm vụ tàn khốc nhanh,tai phim nhiệm vụ tàn khốc,yaksha,ruthless operations,xem phim yaksha,ruthless operations,download yaksha,ruthless operations,xem online yaksha,ruthless operations hd,xem yaksha,ruthless operations nhanh,tai phim yaksha,ruthless operations