The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of Uruk

The Tower Of Druaga Ss2 Druaga No Tou: The Aegis Of UrukViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Tiếp nối SS1 - Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.

Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Xem Phim Nhiếp Ảnh Tử Thần - Speed Grapher Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi cuộc chiến bong bóng của nền kinh tế kết thúc ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và nhật bản cũng không là ngoại lệ tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của ăn chơi sa đọanhân vật chính là saiga một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở nhậtnhiếp ảnh tử thần,xem phim nhiếp ảnh tử thần,download nhiếp ảnh tử thần,xem online nhiếp ảnh tử thần hd,xem nhiếp ảnh tử thần nhanh,tai phim nhiếp ảnh tử thần,speed grapher,xem phim speed grapher,download speed grapher,xem online speed grapher hd,xem speed grapher nhanh,tai phim speed grapher,gonzo,tv asahi,funimation entertainment,wao world,tap