Hoshiai No Sora 星合の空

Hoshiai No Sora 星合の空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện này xoay quanh những chàng trai tuổi mới lớn tại đội bóng tennis của trường sơ trung, đội bóng này sắp phải bị giải thể. Trong video là cảnh Touma Shinjou mời Maki Katsuragi gia nhập đội bóng vì năng lực tuyệt vời của cậu, còn Katsuragi thì yêu cầu Touma trả tiền cho cậu khi cậu tham gia đội bóng.

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou Kiroku

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou KirokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kitakubu, tiếng lóng của người Nhật chỉ những học sinh đi đến nơi về đến chốn, tan học là mái nhà thẳng tiến, chả CLB hay hàng quán gì sất, nói chung là ko la cà, nghe lời cha mẹ các kiểu. Ấy vậy mà ở 1 ngôi trường nọ, có mấy ẻm "kitakubu" chẳng biết sao lại châu đầu với nhau lập nên cái "CLB cắp cặp về nhà" (dafu, theo định nghĩa là ko tham gia clb cơ mà?!). Cầm trịch đám hot girls này là Sakura.

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Xem Phim Những Chàng Cung Thủ Trẻ - Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

minato narumiya khi còn học sơ trung minato đã tham gia học môn bắn cung nhật bản thế nhưng sau một sự cố xảy ra cậu đã từ bỏ sở thích này khi lên cao trung minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấynhững chàng cung thủ trẻ,xem phim những chàng cung thủ trẻ,download những chàng cung thủ trẻ,xem online những chàng cung thủ trẻ hd,xem những chàng cung thủ trẻ nhanh,tai phim những chàng cung thủ trẻ,tsurune,kazemai koukou kyuudoubu,xem phim tsurune,kazemai koukou kyuudoubu,download tsurune,kazemai koukou kyuudoubu,xem online tsurune,kazemai koukou kyuudoubu hd,xem tsurune,kazemai koukou kyuudoubu nhanh,tai phim tsurune,kazemai koukou kyuudoubu