Thần Thoại The Myth.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Thần Thoại The MythViệt Sub Năm: 2005

Truyện phim là sự đan xen giữa hiện đại và quá khứ. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Ký Ức Mơ Hồ Little Fish.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Xem Phim Những Chiến Binh Bất Tử - The Old Guard Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn chiến binh bất tử đã âm thầm bảo vệ loài người nhiều thế kỉ bỗng trở thành mục tiêu bị truy lùng bởi sức mạnh bí ẩn của mình khi họ vừa tìm thấy một người bất tử mớinhững chiến binh bất tử,xem phim những chiến binh bất tử,download những chiến binh bất tử,xem online những chiến binh bất tử hd,xem những chiến binh bất tử nhanh,tai phim những chiến binh bất tử,the old guard,xem phim the old guard,download the old guard,xem online the old guard hd,xem the old guard nhanh,tai phim the old guard