Món Quà Vô Giá Gift.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Món Quà Vô Giá GiftViệt Sub Năm: 2014

Chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn. Một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu Yên. Hai con người ở hai địa vị khác nhau, không gia đính, sống cô đơn trong xã hội. Tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túi.

Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

101 Lời Cầu Hôn 101 Proposals.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

101 Lời Cầu Hôn 101 ProposalsViệt Sub Năm: 2013

Hoàng Đạt, một người đàn ông dũng cảm, thật thà, chất phác, bao năm qua luôn khát khao được lấy vợ sinh con, nhưng xem mặt 99 lần không thành. Diệp Huân, một nhạc công cello, 3 năm trước vào ngày hôn lễ, vị hôn phu của cô gặp tai nạn ra đi, khiến cô luôn đắm chìm trong đau khổ.

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Xem Phim Những Cuộc Đời Bị Đánh Cắp - Stolen Lives Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tom adkins sr là một thám tử con trai ông mất tích đã lâu và ông vẫn không ngừng tìm kiếm trong khi người ta phát hiện ra một chiếc hộp có chứa xác ướp một cậu bé đã được chôn cất gần 50 năm liệu có mối liên quan gì giữa cậu bé này với con trai ông hay không chúng ta cùng theo dõi phim sẽ rõnhững cuộc đời bị đánh cắp,xem phim những cuộc đời bị đánh cắp,download những cuộc đời bị đánh cắp,xem online những cuộc đời bị đánh cắp hd,xem những cuộc đời bị đánh cắp nhanh,tai phim những cuộc đời bị đánh cắp,stolen lives,xem phim stolen lives,download stolen lives,xem online stolen lives hd,xem stolen lives nhanh,tai phim stolen lives,jon hamm,josh lucas,rhona mitra