Dư Vị Thanh Xuân Last Friend.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Dư Vị Thanh Xuân Last FriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Chung Dịch xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc giống như Tần Dật, cùng bạn cùng phòng Coco, Ngân Long, và cô nàng đẹp trai Ô Kim, 5 thiếu niên sáng lập ra nhóm nhạc Optimus, nhưng trong quá trình huấn luyện, Chung Dịch phát hiện ra một bí mật liên quan đến Tần Dật. Tần Dật từng làm phẫu thuật ghép tim, mà người hiến tặng, chính là người anh của Chung Dịch đã mất vì tai nạn giao thông.

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch Môn.Diễn Viên: Đường Vũ Triết,Thần Diệc Nho,Cung Duệ,Hà Đức Thụy

Danh Gia Vọng Tộc Đại Trạch MônThuyết Minh Năm: 2001 (Tập 40/40)

bối cảnh thời Quang Tự nhà Thanh, kể về mối ân oán kéo dài ba đời không dứt giữa nhà họ Bạch (làm nghề thuốc) và nhà họ Chiêm (quan lại). Sau này, phim tập trung xoay quanh cuộc đời nhân vật Bạch Cảnh Kỳ từ khi sinh ra, cho tới lúc thay đổi từ một chàng trai ngỗ nghịch thành đại tài, phong lưu.

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns Concerto.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Ngô Kiến Hào,Hứa Vĩ Ninh

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns ConcertoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 45/45)

Nhậm Quang Hy, anh sinh viên trường luật dương dương tự đắc, dường như có cuộc sống rất hoàn hảo. Anh là người thừa kế độc nhất của một gia tộc kinh doanh lớn và là một tay chơi khúc côn cầu trên băng xuất sắc. Nhưng, cuộc sống của anh vây quanh bởi sự cô độc, thiếu vắng tiếng cười và thiếu cả động lực phấn đấu.

Xem Phim Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita - Shimokita Glory Days Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shimokita glory days là một bộ film hài của nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể cưa cẩm các cô nàng xinh đẹp và hay ho là chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái việc kích thích đó lạinhững ngày tươi đẹp ở shimokita,xem phim những ngày tươi đẹp ở shimokita,download những ngày tươi đẹp ở shimokita,xem online những ngày tươi đẹp ở shimokita hd,xem những ngày tươi đẹp ở shimokita nhanh,tai phim những ngày tươi đẹp ở shimokita,shimokita glory days,xem phim shimokita glory days,download shimokita glory days,xem online shimokita glory days hd,xem shimokita glory days nhanh,tai phim shimokita glory days