Cuộc Đời Của Jolene Jolene.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Cuộc Đời Của Jolene JoleneViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of Eagles.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of EaglesThuyết Minh Năm: 2016

lược thuật về cuộc đời tận hiến của Eric Liddell, một vận động viên đoạt huy chương vàng thế vận hội 1924, nổi tiếng khắp thế giới với biệt danh “Người Tô Cách Lan thần tốc”. Từ bỏ danh vọng và hạnh phúc gia đình, ông đã quay về Trung Hoa giữa lúc chiến tranh Trung-Nhật đang dai dẳng, để truyền đạo và dạy học.

Xem Phim Những Tình Nhân Ở Montparnasse - Modigliani Of Montparnasse Việt Sub (1958) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phát hành vào tháng 41958 là sản phẩm hợp tác giữa pháp và italia với diễn viên thủ vai thân phận nghiệt ngã của người họa sĩ nghèo là tài tử lừng danh người pháp gérard philipe 1922 1959những tình nhân ở montparnasse,xem phim những tình nhân ở montparnasse,download những tình nhân ở montparnasse,xem online những tình nhân ở montparnasse hd,xem những tình nhân ở montparnasse nhanh,tai phim những tình nhân ở montparnasse,modigliani of montparnasse,xem phim modigliani of montparnasse,download modigliani of montparnasse,xem online modigliani of montparnasse hd,xem modigliani of montparnasse nhanh,tai phim modigliani of montparnasse,gérard philipe,lilli palmer,lea padovani