Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên Listeners

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên ListenersViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

được đặt trong thế giới, nơi mà “âm nhạc” không hề tồn tại. Một cậu nhóc đã gặp được Myuu, một cô gái bí ấn với jack cắm âm trên người. Khi cô ấy cắm nó vào amp… thứ gì đó thay đổi thế giới đã chuyển động. Do đó, một hành trình âm nhạc không bao giờ bị lãng quên được bắt đầu.

Honobono Log ほのぼのログ

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョン

Hatena☆Illusion はてな☆イリュージョンViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Shiranui, một cậu bé đến từ Tokyo đang tìm cách trở thành người học việc của Mamoru Hoshisato – một pháp sư nổi tiếng trên thế giới và là bạn của bố mẹ cậu. Kể từ khi được xem chương trình của Mamoru và vợ của ngài ấy – Maive, cậu đã có ước mơ trở thành một pháp sư. Con gái của họ – Kana (biệt danh là Hatena) là bạn từ nhỏ của Makoto.

Xem Phim Niehime To Kemono No Ou - Sacrificial Princess And The King Of Beasts Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho vua thúcô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho vua của các gia tộc ngoài hành tinh sariphi cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ tuy nhiên ở đó cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ leonhardt người không ai dám đến gầnniehime to kemono no ou,xem phim niehime to kemono no ou,download niehime to kemono no ou,xem online niehime to kemono no ou hd,xem niehime to kemono no ou nhanh,tai phim niehime to kemono no ou,sacrificial princess and the king of beasts,xem phim sacrificial princess and the king of beasts,download sacrificial princess and the king of beasts,xem online sacrificial princess and the king of beasts hd,xem sacrificial princess and the king of beasts nhanh,tai phim sacrificial princess and the king of beasts