Người Đưa Thư The Postman.Diễn Viên: Kevin Costner,Will Patton,Larenz Tate,Olivia Williams

Người Đưa Thư The PostmanViệt Sub Năm: 1997

kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài, người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi.

Quyết Định Tối Cao Maximum Conviction.Diễn Viên: Steven Seagal,Steve Austin And Michael Paré

Quyết Định Tối Cao Maximum ConvictionViệt Sub Năm: 2012

Một cựu nhân viên đặc nhiệm Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của ông Manning (Austin) được giao cho ngừng hoạt động một nhà tù cũ, họ phải giám sát sự xuất hiện của hai nữ tù nhân bí ẩn. Chẳng bao lâu, một lực lượng tinh nhuệ của lính đánh thuê tấn công nhà tù trong việc tìm kiếm những người mới đến. Khi được tiết lộ danh tính thực sự của những người phụ nữ, Steele nhận ra anh đang ở giữa một bí mật lớn mà ông không tưởng tượng được.

Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Cớm Già Gân 2 The Squad Home Run.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Cớm Già Gân 2 The Squad Home RunViệt Sub Năm: 2023

Người hùng huyền thoại trước đây của đội trọng tá Antigang, nổi tiếng với những phương pháp mạnh mẽ và không theo lối thông thường, Niels Cartier đã rời cảnh sát sau một vụ cướp không thành công dẫn đến cái chết của vợ anh

Xem Phim Ninja Mỹ 5 - American Ninja 5 Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc ninja mỹ david bradley cố gắng tìm cô ấy nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninjaninja mỹ 5,xem phim ninja mỹ 5,download ninja mỹ 5,xem online ninja mỹ 5 hd,xem ninja mỹ 5 nhanh,tai phim ninja mỹ 5,american ninja 5,xem phim american ninja 5,download american ninja 5,xem online american ninja 5 hd,xem american ninja 5 nhanh,tai phim american ninja 5