The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of Pets.Diễn Viên: Thú Cưng Nổi Loạn

Đẳng Cấp Thú Cưng The Secret Life Of PetsThuyết Minh Năm: 2016

Bối cảnh của phim diễn ra trong một căn hộ ở Manhattan, cuộc sống của Max như bị đảo lộn khi chủ nhân của mình mang về nhà con chó lai cẩu thả tên Duke. Nhưng rồi chúng phải bỏ các cuộc tranh cãi lại phía sau khi phát hiện ra một chú thỏ trắng đáng yêu tên là Snowball đang xây dựng một đội quân gồm các thú cưng bị bỏ rơi. Chúng quyết tâm trả thù tất cả vật nuôi đang hạnh phúc thuộc sở hữu của chủ nhân cũ.

Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black Cat.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black CatThuyết Minh Năm: 2016

Rudolf, chú mèo mun nhỏ nhắn và dễ thương bỗng một ngày đi lạc và phải rời xa cô chủ nhỏ thân yêu của mình. Không hiểu vì lý do gì mà khi tỉnh giấc, Rudolf nhận ra mình đang ở trên một chiếc xe tải đường dài hướng đến thành phố Tokyo.

Dao Cổn Tàng Ngao Rock Dog.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Dao Cổn Tàng Ngao Rock DogThuyết Minh Năm: 2016

về Bodi, một chú chó Tây Tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là Angus. Bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chó.

Xem Phim Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những chú rùa tuổi teen và sức mạnh ninja thần bí của họ phải trải qua thử thách cuối cùng khi đám sinh vật tàn nhẫn từ vũ trụ khác tìm cách gây ra hỗn loạn tột độninja rùa trỗi dậy,xem phim ninja rùa trỗi dậy,download ninja rùa trỗi dậy,xem online ninja rùa trỗi dậy hd,xem ninja rùa trỗi dậy nhanh,tai phim ninja rùa trỗi dậy,rise of the teenage mutant ninja turtles,xem phim rise of the teenage mutant ninja turtles,download rise of the teenage mutant ninja turtles,xem online rise of the teenage mutant ninja turtles hd,xem rise of the teenage mutant ninja turtles nhanh,tai phim rise of the teenage mutant ninja turtles