Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The World

Chuyến Đi Định Mệnh News Of The WorldThuyết Minh Năm: 2020

Năm năm sau khi Nội chiến kết thúc, Thuyền trưởng Jefferson Kyle Kidd, một cựu chiến binh của ba cuộc chiến, di chuyển từ thị trấn này sang thị trấn khác với tư cách là một người kể những câu chuyện hư cấu, chia sẻ tin tức về các tổng thống và nữ hoàng, những mối thù hiển hách, những thảm họa tàn khốc , và những cuộc phiêu lưu hấp dẫn từ những vùng xa của thế giới.

Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Tắm Máu Kẻ Thù Stockholm Bloodbath.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Tắm Máu Kẻ Thù Stockholm BloodbathViệt Sub Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Xem Phim Nộ Khí Xung Thiên - Kung Fury Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kung fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay hít le anh quyết định quay ngược thời gian để giết hít le ngăn sự việc không xảy ra đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9 464 766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tảinộ khí xung thiên,xem phim nộ khí xung thiên,download nộ khí xung thiên,xem online nộ khí xung thiên hd,xem nộ khí xung thiên nhanh,tai phim nộ khí xung thiên,kung fury,xem phim kung fury,download kung fury,xem online kung fury hd,xem kung fury nhanh,tai phim kung fury,david sandberg,jorma taccone,steven chew