Cá Sấu Máy Robo Croc

Cá Sấu Máy Robo CrocViệt Sub Năm: 2013

Một con tàu vũ trụ rơi xuống trái đất tan rã vào lòng đất bên cạnh một hồ nước công viên nuôi nhốt cá sấu. Một con sấu đã trở nên hung dữ rượt đuổi giết chết nhiều người và các nhà khoa học buộc phải hạ ngục con cá sấu to lớn kia. Nhưng xác con sấu bổng dưng tan rã, biến thành một con cá sấu robot và cực kỳ dữ tợn điên cuồng giết chết hàng chục người đang vui chơi ở công viên.

Đêm Yên Lặng Silent Night.Diễn Viên: Cassandra Scerbo,Brandon Beemer,Jaqueline Fleming

Đêm Yên Lặng Silent NightThuyết Minh Năm: 2023

Brian Godlock là một thợ điện sống một cuộc sống hạnh phúc ở thị trấn hư cấu Las Palomas, Texas cùng với vợ Saya và cậu con trai nhỏ Taylor Michael. Vào đêm Giáng sinh năm 2021, Brian và Taylor đang sử dụng một chiếc xe đạp mới trên bãi cỏ phía trước của họ.

Sát Nhân Máu Lạnh The Collector.Diễn Viên: Josh Stewart,Andrea Roth And Juan Fernández

Sát Nhân Máu Lạnh The CollectorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình, một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình, không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản, và dựng nó với một loạt các bẫy chết người.

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch Hunters.Diễn Viên: Jeremy Renner,Gemma Arterton,Peter Stormare

Thợ Săn Phù Thủy Hansel And Gretel: Witch HuntersThuyết Minh Năm: 2013

Chuyện phim bắt đầu 15 năm sau khi hai anh em Hansel (Jeremy Renner) và Gretel (Gemma Arterton) thoát khỏi mụ phù thủy ăn thịt trẻ em, kẻ đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi và cho họ cơ hội nếm trải mùi thù hận. Sau nhiều năm, hai anh em trở thành những thợ săn tiền thưởng với kỹ năng vượt bậc, toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp truy đuổi và tiêu diệt những mụ phù thuỷ ác trốn trong rừng sâu.

Xem Phim Nỗi Ám Ảnh Của Michael Kim - The Possession Of Michael King Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật về 1 cô bé vô tình mua được 1 chiếc hộp gỗ tưởng chừng rất bình thường nhưng không ai biết nó ẩn chứa 1 linh hồn đầy thù hận bên trong sau nhiều lần suy nghĩ cô bé quyết định mở chiếc hộp và trở thành một con người hoàn toàn khácnỗi ám ảnh của michael kim,xem phim nỗi ám ảnh của michael kim,download nỗi ám ảnh của michael kim,xem online nỗi ám ảnh của michael kim hd,xem nỗi ám ảnh của michael kim nhanh,tai phim nỗi ám ảnh của michael kim,the possession of michael king,xem phim the possession of michael king,download the possession of michael king,xem online the possession of michael king hd,xem the possession of michael king nhanh,tai phim the possession of michael king,ella anderson,cara pifko,shane johnson