Quỷ Sừng Horns.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Quỷ Sừng HornsViệt Sub Năm: 2014

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Joe Hill. Nội dung bộ phim kể về Ig Perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái Merrin của mình, người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêm.

Tiểu Thuyết Trứ Danh Bestseller.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Tiểu Thuyết Trứ Danh BestsellerThuyết Minh Năm: 2010

để cứu vãn sự nghiệp sau nghi án đạo văn, Hee Soo tìm đến một làng quê hẻo lánh để sáng tác. Qua câu chuyện mà con gái kể, cô đã hoàn thành được cuốn tiểu thuyết. Nhưng một lần nữa, tác phẩm bị cho là ăn cắp và cô phải liều lĩnh tìm hiểu sự thật để bác bỏ những lời buộc tội.

Rừng Hoang Gaia.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Rừng Hoang GaiaThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.

Những Con Quỷ Nhỏ Little Monsters.Diễn Viên: Hie,Bong Jo,Jeong Hwa Eom,Kang Hee Choi

Những Con Quỷ Nhỏ Little MonstersViệt Sub Năm: 2019

sẽ dẫn chúng ta theo bước chân của anh chàng Dave (do Alexancer England thủ vai), một ca sỹ hết thời, đã chấp nhận tình nguyện làm giám hộ cháu trai mình trong chuyến đi thực tế trang trại dành cho lớp mẫu giáo sau khi anh bị “đốn tim” bởi cô giáo gan dạ

Xem Phim Nỗi Ám Ảnh - Delusion Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện mở đầu bằng mối tình nồng thắm giữa yi lin yuany cheng với chàng trai có tên wei sun hu an một ngày cảnh sát đến thông báo bạn trai cô đã chết nhiều năm trước từ đây yi lin phải đi vén màn những chuyện lạ lùng đằng sau người bạn trai kiêm hồn ma đang ở bên cônỗi ám ảnh,xem phim nỗi ám ảnh,download nỗi ám ảnh,xem online nỗi ám ảnh hd,xem nỗi ám ảnh nhanh,tai phim nỗi ám ảnh,delusion,xem phim delusion,download delusion,xem online delusion hd,xem delusion nhanh,tai phim delusion,châu bách hào,an hổ,hồng thiên minh