Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost Island

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost IslandThuyết Minh Năm: 2015

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.

Vua Lừa Đảo The Polka King.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Vua Lừa Đảo The Polka KingViệt Sub Năm: 2018

do Maya Forbes đạo diễn và được viết bởi Forbes và Wallace Wolodarsky. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc Polka gốc Ba Lan, người Mỹ gốc Phi Jan Lewan, người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình Ponzi lừa đảo.

Vyzov The Challenge.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Vyzov The ChallengeViệt Sub Năm: 2023

một nữ bác sĩ phẫu thuật phải thực hiện ca phẫu thuật cho một phi hành gia ốm quá nặng để trở về Trái đất ngay lập tức.

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And Gretel.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And GretelViệt Sub Năm: 2007

Eun Soo gặp tai nạn khi đang lái xe, anh bị thương và lạc trong rừng. Trong đêm tối mịt mờ, anh gặp một cô bé xinh xắn mặc váy trắng, khoác áo choàng đỏ, cầm cây đèn nhỏ trên tay. Cô bé dẫn Eun Soo về nhà mình, đó là một căn nhà tuyệt đẹp giữa rừng.

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr.Diễn Viên: Jacki Weaver,Jack Black,Jenny Slate

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrThuyết Minh Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Xem Phim Nỗi Ám Ảnh - Fan Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gaurav một chàng trai ở tuổi đôi mươi mang trong mình một thần tượng song lại quá mức ám ảnh điên cuồng anh chàng đã bỏ mọi việc thực hiện cả chuyến hành trình dài từ delhi tới mumbai để nhằm một mục đích chính là chúc mừng sinh nhật thần tượng của mình là bởi trong thâm tâm anh coi đó như một trách nhiệm của một fan thần tượngnỗi ám ảnh,xem phim nỗi ám ảnh,download nỗi ám ảnh,xem online nỗi ám ảnh hd,xem nỗi ám ảnh nhanh,tai phim nỗi ám ảnh,fan,xem phim fan,download fan,xem online fan hd,xem fan nhanh,tai phim fan,shah rukh khan,joelle koissi,mariola jaworska