Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Châu Du Dân

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Trong Vòng Vây Under Siege.Diễn Viên: Triệu Hựu Đình,Châu Du Dân

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Tòa Tháp Chọc Trời Skyscraper.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Kevin Rankin

Tòa Tháp Chọc Trời SkyscraperThuyết Minh Năm: 2018

Dwayne Johnson sẽ vào vai cựu quân nhân và cựu trưởng nhóm đặc nhiệm giải cứu của FBI Will Ford đầy dũng cảm. Không may trong một nhiệm vụ nguy hiểm, tai nạn khủng khiếp xảy đến với Will làm anh mất đi chân trái của mình. Kể từ đó, Will Ford từ bỏ công việc tại FBI và trở thành chuyên gia đánh giá an ninh cho các tòa nhà.

Xem Phim Nơi Bình Yên - Mercury Plains Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn chạy trốn sang mexico nơi anh được tuyển chọn để tham gia một nhóm bán quân sự của thanh niên chống các băng đảng ma túy bị cô lập trong sa mạc anh đã chứng tỏ mình bằng cách trở thành người lính nổi bật của nhóm nhưng mục đích thực sự của anh là gì khi cảnh sát mexico đóng cửa biên giới anh nhận ra rằng cách duy nhất để sống yên bình là để quay trở về mỹ là nơi bình yên nhất nhưng anh có trốn về mỹ được khôngnơi bình yên,xem phim nơi bình yên,download nơi bình yên,xem online nơi bình yên hd,xem nơi bình yên nhanh,tai phim nơi bình yên,mercury plains,xem phim mercury plains,download mercury plains,xem online mercury plains hd,xem mercury plains nhanh,tai phim mercury plains,scott eastwood,angela sarafyan,justin arnold,nick chinlund