Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyChưa Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey Musical.Diễn Viên: John Mcdermott,Noah Reid,Hawksley Workman

Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey MusicalChưa Sub Năm: 2010

Farley Gordon, cậu bé 17 tuổi nhưng luôn phải sống trong sự bao bọc quá mức bởi cha mẹ. Người bạn thân nhất của cậu là Eve, cũng là hàng xóm. Khi khả năng chơi khúc côn cầu của cậu được phát hiện, Farley đã được tham gia một giải đấu lớn và nổi tiếng ngay sau đó. Nhưng áp lực của huấn luyện viên, đồng đội và mối quan hệ với Eve bắt đầu thay đổi đã tạo ra căng thẳng dữ dội trong cuộc sống của Farley.

Máy Bay Giấy Paper Planes.Diễn Viên: Sam Worthington,Deborah Mailman,Ed Oxenbould

Máy Bay Giấy Paper PlanesChưa Sub Năm: 2015

Bộ phim đưa người xem trở về thời niên thiếu với trò phi máy bay giấy quen thuộc, giờ đã trở thành môn thi đấu quốc tế. Dylan tình cờ được thầy giáo phát hiện tài năng, và đứng trước cơ hội tham gia giải Vô địch thế giới. “Máy bay” của cậu liệu sẽ bay xa đến đâu?

Xem Phim Nỗi Đau Ngọt Ngào - Pleasure Or Pain Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay môi giới bất động sản đưa về nhà một cô gái trẻ đẹp tràn đầy sức sống nơi đây hàng ngày hắn dẩn cô khám phá một thế giới thoát tục của sự suy đồi trác táng của nỗi đau niềm nhớ nhục dục đẩy khả năng chịu đựng của thân xác và tâm hồn của cô đến miệng vựcnỗi đau ngọt ngào,xem phim nỗi đau ngọt ngào,download nỗi đau ngọt ngào,xem online nỗi đau ngọt ngào hd,xem nỗi đau ngọt ngào nhanh,tai phim nỗi đau ngọt ngào,pleasure or pain,xem phim pleasure or pain,download pleasure or pain,xem online pleasure or pain hd,xem pleasure or pain nhanh,tai phim pleasure or pain,malena morgan,christos vasilopoulos,kayla jane