Sư Tử Hà Đông A Tiger Wife.Diễn Viên: Âm Dịch Đồng,Hoàng Tử Đằng,Vương Văn

Sư Tử Hà Đông A Tiger WifeThuyết Minh Năm: 2015

Trúng tiếng sét ái tình với Tiểu Lệ, Nhất Phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô. Nhưng đến khi cả hai về chung nhà, giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi Tiểu Lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo, cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”.

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Bão Tố Băng Cốc Bangkok Storm.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Bão Tố Băng Cốc Bangkok StormViệt Sub Năm: 2023

Vào mùa hè năm 2001, bên bờ sông Chao Phraya ở Bangkok, Lin Feng, người đầy thương tích, bị mắc cạn trên bờ. Anh được Alei, một công nhân xây dựng đi làm sớm, phát hiện và đưa trở lại công trường vì lòng thương xót và tốt bụng.

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t Firefight.Diễn Viên: Gabriel Macht,Robert Patrick,Carly Pope

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t FirefightViệt Sub Năm: 2011

S.W.A.T là tên của đội đặc nhiệm cảnh sát Los Angeles. Câu chuyện xoay quanh đội của Hondo. Vì một lỗi lầm trong lúc giải thoát con tin mà Jim Street và partner của anh bị tách ra, anh chàng kia bị đuổi việc còn Jim thì bị giáng chức xuống làm người giữ đồ. Nhờ sự bảo lãnh của Hondo mà Jim trở lại làm 1 cảnh sát đặc nhiệm được gởi đi huấn luyện.Trong đội có Sanchez, 1 cô gái xinh đẹp nhưng bản lãnh không thua đàn ông. Trong đội còn có TJ, 1 người cũng giỏi không kém, luôn luôn cạnh tranh với

Xem Phim Nội Gián Fbi - Breach Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sáng chủ nhật lạnh giá ẩm ướt eric oneill ryan phillippe bị gọi tới nhiệm sở và được giao nhiệm vụ đặc biệt theo dõi một điệp viên cao cấp của fbi dưới sự chỉ đạo trực tiếp của sếp mới laura linney kate burroughs vốn xuất thân từ ngành tình báo và vẫn chưa được công nhận là điệp viên chính thức của fbi eric coi nhiệm vụ lần này là cơ hội để anh nhanh chóng được toại nguyện tham vọng làm điệp viên ngay trong ngày chủ nhật đónội gián fbi,xem phim nội gián fbi,download nội gián fbi,xem online nội gián fbi hd,xem nội gián fbi nhanh,tai phim nội gián fbi,breach,xem phim breach,download breach,xem online breach hd,xem breach nhanh,tai phim breach,chris cooper,ryan phillippe,dennis haysbert