Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No Yama.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No YamaViệt Sub Năm: 2011

Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.

Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One Grandfather.Diễn Viên: Blanca Blanco,Burt Young,John Savage

Một Ông Và Sáu Cháu Six Children And One GrandfatherThuyết Minh Năm: 2018

David McDoll là một người ích kỷ và giàu có sống một cuộc sống đáng ganh tị trong biệt thự lớn, uống rượu đắt tiền và sưu tầm những chiếc xe lạ mắt. Tuy nhiên, cuộc sống của ông ấy sắp được thay đổi mãi mãi khi ông ấy phải nhận nuôi sáu đứa cháu của mình (với ba con chó của họ).

Bí Ẩn Quá Khứ Awaiting.Diễn Viên: Tony Curran,Diana Vickers,Rupert Hill

Bí Ẩn Quá Khứ AwaitingViệt Sub Năm: 2015

Morris là một người mắc chứng bệnh tâm thần và bị tự kỷ, cuộc sống của anh bỗng thay đổi từ khi cô con gái Lauren vô tình giải cứu một trong những nạn nhân của bố và trở thành bạn với ông ấy. Jake, một doanh nhân bình thường, sớm nhận ra rằng mình đang lâm vào tình thế khó khăn và sự hiện diện của mình trong gia đình dần dần hé lộ những bí ẩn bất ngờ và đen tối từ quá khứ.

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Châu Du Dân,Trần Bá Lâm

Nhật Ký Tìm Chồng Của Đỗ Lạp Lạp Go Lala Go 2Thuyết Minh Năm: 2015

Là dự án điện ảnh do công ty Tân Lệ đầu tư sản xuất và được chỉ đạo bởi đạo diễn Trúc An. Lâm Y Thần và Châu Du Dân sẽ hóa thân thành một cặp đôi oan gia khắc khẩu. Lâm Y Thần hóa thân thành Đỗ La La – một quý cô xuất thân trong một gia đình bình thường, không xinh đẹp rực rỡ, không thông minh sắc sảo mà lại còn hiền lành và thật thà hết mực

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Xem Phim Nữ Hoàng - The Queen Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa hm elizabeth ii và thủ tướng tony blair trong cuộc đấu tranh của họ sau cái chết của diana để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tangnữ hoàng,xem phim nữ hoàng,download nữ hoàng,xem online nữ hoàng hd,xem nữ hoàng nhanh,tai phim nữ hoàng,the queen,xem phim the queen,download the queen,xem online the queen hd,xem the queen nhanh,tai phim the queen,helen mirren,michael sheen,james cromwell