Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large.Diễn Viên: Kane Kosugi,Cary,Hiroyuki Tagawa,Rade Serbedzija

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Xem Phim Nữ Hoàng Võ Thuật 2 - The Queen Of Kungfu 2 Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thủ lĩnh a hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh giấu đi danh tính thật trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành luyện được hoắc thị tuý quyền trở thành thần thoại của võ lâmnữ hoàng võ thuật 2,xem phim nữ hoàng võ thuật 2,download nữ hoàng võ thuật 2,xem online nữ hoàng võ thuật 2 hd,xem nữ hoàng võ thuật 2 nhanh,tai phim nữ hoàng võ thuật 2,the queen of kungfu 2,xem phim the queen of kungfu 2,download the queen of kungfu 2,xem online the queen of kungfu 2 hd,xem the queen of kungfu 2 nhanh,tai phim the queen of kungfu 2