Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para Sakura.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para SakuraViệt Sub Năm: 2001

Kwok đóng vai trò của Phillip Wong, một màu mù nhảy hướng dẫn tổ chức một lớp học dành cho những cơn sốt nhảy mới nhất, Para Para Nhật Bản. Trong khi ở Thượng Hải, Phillip gặp Yee (Trương Quốc Vinh), một cô gái giàu hư hỏng người chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân của cô sắp xếp sắp tới. Ngay sau đó, Yee bắt đầu sử dụng phòng khiêu vũ của Phillip là một nơi tôn nghiêm từ trách nhiệm của mình, và thu hút một bắt đầu hình thành giữa hai người.

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove.Diễn Viên: Anna Paquin,Gregor Selkirk,Euan Mason,Holliday Grainger

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Xem Phim Nửa Đêm Ở Paris - Paris Manhattan Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cô nàng alice ovitz một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình do thái ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên woody allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ dù đã 30 tuổi nhưng alice vẫn độc thânnửa đêm ở paris,xem phim nửa đêm ở paris,download nửa đêm ở paris,xem online nửa đêm ở paris hd,xem nửa đêm ở paris nhanh,tai phim nửa đêm ở paris,paris manhattan,xem phim paris manhattan,download paris manhattan,xem online paris manhattan hd,xem paris manhattan nhanh,tai phim paris manhattan,alice taglioni,patrick bruel,marine delterme,yannick soulier,margaux châtelier,arsène mosca,gladys