Thế Giới Ma Ghost World.Diễn Viên: Jacky Cheung,Ricky Hui,Sandy Lam

Thế Giới Ma Ghost WorldViệt Sub Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

Giao Thông Trafic.Diễn Viên: Jacky Cheung,Ricky Hui,Sandy Lam

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Bandits.Diễn Viên: Bruce Willis,Billy Bob Thornton And Cate Blanchett

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ BanditsViệt Sub Năm: 2001

nói về cuộc đời của hai gã tù, sau khi trốn thoát khỏi nhà tù quyết tâm làm lại cuộc đời, nhưng họ quyết định cướp ngân hàng để có vốn làm ăn, làm lại từ đầu và đã thực hiện rất nhiều vụ thành công.

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento Harassment.Diễn Viên: Bruce Willis,Billy Bob Thornton And Cate Blanchett

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento HarassmentThuyết Minh Năm: 2019

nhân vật Kaori, một bà mẹ đơn thân và một mình chăm sóc con gái Futaba đang ở tuổi trung học. Với mong muốn tìm được sợi dây liên kết với cô con gái tuổi teen nổi loạn của mình, cô bắt đầu nghĩ ra ý tưởng mới mẻ, đó là giao tiếp thông qua hộp cơm trưa làm cho con gái mỗi ngày.

Xem Phim Ông Vua Đảo Staten - The King Of Staten Island Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

scott mắc chứng chậm phát triển kể từ khi cha anh một người lính cứu hỏa chết anh dành cả ngày hút cần và mơ ước trở thành một nghệ sĩ xăm mình cho tới khi những sự kiện xảy ra buộc anh phải đối mặt với nỗi đau mất mát của mình và bước những bước đi đầu tiên trong đờiông vua đảo staten,xem phim ông vua đảo staten,download ông vua đảo staten,xem online ông vua đảo staten hd,xem ông vua đảo staten nhanh,tai phim ông vua đảo staten,the king of staten island,xem phim the king of staten island,download the king of staten island,xem online the king of staten island hd,xem the king of staten island nhanh,tai phim the king of staten island