Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of Alcatraz.Diễn Viên: Burt Lancaster,Karl Malden,Thelma Ritter,Neville Brand,Betty Field,Telly Savalas

Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of AlcatrazViệt Sub Năm: 1962

Hải đảo ngục tù Alcatraz là đề tài cho nhiều cuốn phim vượt ngục hồi hộp nghẹt thở trong đó có phim "Birdman of Alcatraz" do Burt Lancaster đóng. Bộ phim kể lại cuộc sống của tù nhân Robert Stroud trong nhà tù. Anh can tội giết một người pha rượu vào năm 1909 vì người này không trả tiền cho một cô gái giang hồ.

Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Burt Lancaster,Karl Malden,Thelma Ritter,Neville Brand,Betty Field,Telly Savalas

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Xem Phim Ông Vua Nhà Tù - Brubaker Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 nhà tù nhỏ ở bang arkansas tiếp nhận tù nhân mới henry brubaker chỉ sau vài ngày mọi điều tồi tệ xấu xa nhất đã trôi qua dưới con mắt của henry brubaker lạm dụng td tra tấn tù nhân bạo lực ăn uống tệ hại tham nhũng kể cả việc bá sĩ thăm khám tù nhân cũng phải trả phí và hàng loạt sai phạm khácông vua nhà tù,xem phim ông vua nhà tù,download ông vua nhà tù,xem online ông vua nhà tù hd,xem ông vua nhà tù nhanh,tai phim ông vua nhà tù,brubaker,xem phim brubaker,download brubaker,xem online brubaker hd,xem brubaker nhanh,tai phim brubaker