Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến Pixels.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Michelle Monaghan

Cuộc Tần Công Điểm Ảnh Đại Chiến PixelsThuyết Minh Năm: 2015

tác phẩm điện ảnh được dựa theo một bộ phim ngắn cùng tên, lấy bối cảnh khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm trò chơi điên tử là... lời tuyên bố chiến tranh, họ đã sử dụng kiểu mẫu của những nhân vật trong game để tấn công Trái Đất và biến mọi vật thể trở thành những điểm ảnh (pixel).

Cậu Bé Oliver Twist Oliver Twist.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Cậu Bé Oliver Twist Oliver TwistViệt Sub Năm: 2005

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dickens, nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố Luân Đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mình.

Kẻ Vô Hình The Invisible Man.Diễn Viên: Tania Raymonde,Aj Michalka,Keith David,Scout Taylor Compton

Kẻ Vô Hình The Invisible ManThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ Vô Hình (The Invisible Man) Bị kẹt trong một mối quan hệ bạo lực và kiểm soát với một nhà khoa học giàu có và thông minh, Cecilia Kass chạy trốn vào nửa đêm cùng với sự giúp đỡ của người thân. Nh

Xem Phim Paris Tốc Hành - Coursier Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô paris mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr usd mà anh ta không hề hay biết anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mìnhparis tốc hành,xem phim paris tốc hành,download paris tốc hành,xem online paris tốc hành hd,xem paris tốc hành nhanh,tai phim paris tốc hành,coursier,xem phim coursier,download coursier,xem online coursier hd,xem coursier nhanh,tai phim coursier,michaël youn,géraldine nakache,jimmy jean louis