Thái Cổ Thần Vương God Of Lost Fantasy

Thái Cổ Thần Vương God Of Lost FantasyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 52/52)

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Vương Tử Văn và Thịnh Nhất Luân. Sau khi gây ấn tượng với khán giả bằng loạt vai nữ chính hiện đại, cá tính, Vương Tử Văn quyết định làm mới hình tượng trên màn ảnh nhỏ bằng việc tham gia vào dự án cổ trang Thái Cổ Thần Vương.

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The Answer.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Xuyên Không Kỳ Án In The Dream To Find The AnswerThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 52/52)

nói về bốn cô gái trẻ từ thời hiện đại vô tình lạc vào quá khứ cổ trang thời xưa. Các mỹ nhân bối rối tìm cách thoát về lại nhưng không được đành phải ở lại làm những người phá án giúp dân lành. Âu Kỳ, Thượng Quan Uyển Nhi, Tô Phóng và Hách Giai Đồng mỗi người một tính cách nhưng lại rất đồng lòng.

Dữ Quân Hành Walk With You.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Dữ Quân Hành Walk With YouViệt Sub Năm: 2024 (Tập 2/24)

Vào ngày con gái Tô Oánh Oánh của Tô thị - trung thần thủ phụ nội các được gả cho Nhị hoàng tử Tạ Dư Hành, Tạ Dư Hành đã dẫn quân lính tàn sát toàn bộ Tô gia với lý do Tô thủ phụ theo địch phản quốc, nhờ đó được ngồi lên ghế Thái tử.

Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 Demon Girl 2.Diễn Viên: Hạ Hầu Kỳ,Lưu Nam Hy,Thôi Tâm Tâm,Đông Y Linh,

Bán Yêu Khuynh Thành Phần 2 Demon Girl 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Nhiếp Khuynh Thành, để kiếm sống nuôi cả gia đình đã trở thành vũ nữ nổi tiếng nhất ở Bến Thượng Hải. Thể chất bán yêu của Khuynh Thành khiến những người xung quanh đều bị tổn hại, người thân vì cô mà chết, cô buộc lòng phải phản kháng. Nhờ cơ duyên may mắn cô quen biết với công tử nhà phú gia Minh Hạ, hai người nảy sinh một mối tình nhân - yêu tuyệt luyến.

Xem Phim Pháp Y Tâm Linh - The Listener Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

minh xuyên một pháp y nức tiếng khắp thành phố bằng hải được mệnh danh là người nghe tiếng xác chết tuy nhiên không ai biết gì về quá khứ của minh xuyên ngay cả chính anh tapháp y tâm linh,xem phim pháp y tâm linh,download pháp y tâm linh,xem online pháp y tâm linh hd,xem pháp y tâm linh nhanh,tai phim pháp y tâm linh,the listener,xem phim the listener,download the listener,xem online the listener hd,xem the listener nhanh,tai phim the listener