Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon.Diễn Viên: Juanita Arias,Nat Cassidy And Joe Chapman

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant Killer.Diễn Viên: Jamie Atkins,Robert Boyle,Jane March

Cuộc Chiến Của Jack Jack The Giant KillerThuyết Minh Năm: 2013

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic Voyage.Diễn Viên: Morgan Freeman

Hành Trình Vũ Trụ Cosmic VoyageViệt Sub Năm: 1996

kể chuyện truyền cảm của Morgan Freeman đưa người xem vào những chuyến hành trình khám phá khoảng không gian bao la, bắt đầu từ buổi lễ công bố điểm giới hạn của vũ trụ mà con người có thể quan sát được, rồi quay về trái đất, đi sâu vào các thành phần nguyên tử, hạt quarks. Phim cũng giới thiệu các lý thuyết về lỗ đen, vụ nổ Big Bang và sự phát triển của hệ Mặt Trời.

Xem Phim Phép Màu Ở Milan - Miracolo A Milano Việt Sub (1951) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết totò il buono của nhà văn cesare zavattini cậu bé totò bị bỏ rơi được lolotta một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi khi lolotta mất cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côiphép màu ở milan,xem phim phép màu ở milan,download phép màu ở milan,xem online phép màu ở milan hd,xem phép màu ở milan nhanh,tai phim phép màu ở milan,miracolo a milano,xem phim miracolo a milano,download miracolo a milano,xem online miracolo a milano hd,xem miracolo a milano nhanh,tai phim miracolo a milano