Chuyện Cô Ấy Herstory

Chuyện Cô Ấy HerstoryChưa Sub Năm: 2018

Comfort Women - Phụ Nữ Giải Khuây, cụm từ sẽ khiến chúng ta đau lòng khi phải nhắc tới vì nó là một cụm từ nói tránh khi người ta muốn nhắc tới hơn 200.000 phụ nữ Châu Á từng bị bắt ép trở thành nô lệ tình dục trong thời kỳ Thế chiến II.

Kuma Miko Girl Meets Bear

Kuma Miko Girl Meets BearChưa Sub Năm: 2016

Machi là một học sinh trung học, một thiếu nữ xinh đẹp và trẻ trung, cô bé làm công việc ở một ngôi đền Shinto và chăm sóc một chú gấu vàng, người bạn rất thân của cô bé. Chú gấu là một con vật cực kỳ đáng yêu, có thể tâm sự và nói chuyện cùng cô bé như những người bạn thân gần nhất.

London Khói Lửa He Who Dares: Downing Street Siege.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Russell Kilmister

London Khói Lửa He Who Dares: Downing Street SiegeChưa Sub Năm: 2014

Phim London Khói Lửa - London Under Attack của đạo diễn Paul Tanter xoay quanh một cuộc chiến khốc liệt giữa một băng nhóm tội phạm và lực lượng SAS của chính phủ. Kế hoạch bắt cóc con gái Thủ tướng Anh hoàn hảo của băng nhóm tội phạm này đã bị một nhân viên SAS phá vỡ! Không dừng lại ở đó, bọn tội phạm đã lên một kế hoạch mới táo bạo hơn để trả thù. Lần này nhắm đến một mục tiêu lớn hơn, chính là tòa nhà số 10 phố Downing, dinh Thủ Tướng Anh. SAS phải làm gì để giải cứu Thủ Tướng khỏi cuộc vây

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines Todaytv.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Russell Kilmister

Bí Mật Trước Bình Minh Philippines TodaytvChưa Sub Năm: 2015

kể về Miguel một anh chàng thật thà tốt bụng luôn phải sống trong sự giày vò của số phận nghèo khổ và nổi oan ức mà người cha quá cố của anh phải gánh lấy trước lúc qua đời. Nhiều năm sau đó mẹ của Miguel là bà Zenaida quyết định tái hôn với Richard một người đàn ông có quyền lực trong ngàng truyền thông.

Hồn Ma Thức Tỉnh Echoes.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Russell Kilmister

Hồn Ma Thức Tỉnh EchoesChưa Sub Năm: 2014

Mệt mỏi chống chọi với những ảo giác sợ hãi, những giấc ngủ chập chờn kinh khủng, một nữ nhà văn trẻ rời bỏ thành phố cùng người bạn trai để nghỉ ngơi ở một ngôi nhà ở một nơi hẻo lánh trên sa mạc.

Xem Phim Phi Thuyền Không Gian - Capsule Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

guy taylor một phi công chiến đấu người anh giàu kinh nghiệm là chỉ huy sứ mệnh phi thuyền có người lái đầu tiên của anh vào không gian anh đã được đào tạo cho sứ mệnh này trong suốt ba năm trong giai đoạn đỉnh điểm của chiến tranh lạnh các cường quốc chạy đua chinh phục không gianphi thuyền không gian,xem phim phi thuyền không gian,download phi thuyền không gian,xem online phi thuyền không gian hd,xem phi thuyền không gian nhanh,tai phim phi thuyền không gian,capsule,xem phim capsule,download capsule,xem online capsule hd,xem capsule nhanh,tai phim capsule