Murder City Mike Colter

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Sát Thủ Câm Sweet Karma.Diễn Viên: Tom Sizemore,Mickey Rourke,Johnny Messner

Sát Thủ Câm Sweet KarmaViệt Sub Năm: 2009

Công thức bộ phim khai thác khá đơn giản: lấy một vấn đề xã hội hoặc vấn đề, và cố gắng giải quyết nó với bộ ngực và dao. Tất cả mọi thứ từ quan hệ chủng tộc đã nghiện ma túy đã được giải quyết trong thời trang này

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie.Diễn Viên: Tom Sizemore,Mickey Rourke,Johnny Messner

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Xem Phim Phi Vụ Cuối Cùng - The Adventurers Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên trộm khét tiếng trương đan trong một lần hành động gặp phải đối thủ khiến phi vụ thất bại rồi anh bị bắt vào tù sau 5 năm bị giam giữ trương đan được phóng thích anh liền hợp tác cùng đồng bọn cũ tiểu bảo và tay lính mới diệp hồng liên tiếp thực hiện thành công nhiều phi vụ ngay dưới mũi của pierre thám tử người pháp đã truy bắt anh suốt nhiều năm quaphi vụ cuối cùng,xem phim phi vụ cuối cùng,download phi vụ cuối cùng,xem online phi vụ cuối cùng hd,xem phi vụ cuối cùng nhanh,tai phim phi vụ cuối cùng,the adventurers,xem phim the adventurers,download the adventurers,xem online the adventurers hd,xem the adventurers nhanh,tai phim the adventurers,lưu đức hoa,trương tịnh sơ,thư kỳ,jean reno