Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai Saga.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai SagaViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Xem Phim Phi Vụ Nữ Quyền - Miss & Mrs. Cops Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mi young ra mi ran – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự ji hye lee sung kyung – một cảnh sát trẻ cứng đầu bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự mi young đang làm việc để rèn kỷ luậtphi vụ nữ quyền,xem phim phi vụ nữ quyền,download phi vụ nữ quyền,xem online phi vụ nữ quyền hd,xem phi vụ nữ quyền nhanh,tai phim phi vụ nữ quyền,miss,mrs cops,xem phim miss,mrs cops,download miss,mrs cops,xem online miss,mrs cops hd,xem miss,mrs cops nhanh,tai phim miss,mrs cops,song,kyoung lee,jack lyons,mi,ran ra,sooyoung,sang,hyun yoon