Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty Killer.Diễn Viên: Matthew Marsden,Kristanna Loken,Christian Pitre

Sát Thủ Tiền Thưởng Bounty KillerViệt Sub Năm: 2013

Một thế giới sụp đỗ, các thành phố lần lượt bị tàn phá nặng nề, một hội đồng được thành lập với hy vọng xây dựng một vùng đất tươi đẹp hơn. Để có được mục tiêu đó, hội đồng quyết định loại bỏ những tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới và bắt đầu với những người săn tiền thưởng từ dân thường, sát thủ, những người nổi tiếng và giàu có. Phim có sự góp mặt của siêu mẫu Kristanna Loken hé lộ nhiều cảnh quay đẫm máu.

Kẻ Truy Sát In The Blood.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Kẻ Truy Sát In The BloodViệt Sub Năm: 2014

Ava, một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô, khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất.

Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ Shoot em Up.Diễn Viên: Clive Owen,Monica Bellucci,Paul Giamatti

Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ Shoot em UpThuyết Minh Năm: 2007

Một người đàn ông lạ mặt buộc phải đối đầu với cả một đạo quân sát thủ khi anh quyết định đứng ra hợp tác với một người phụ nữ xa lạ nhằm bảo vệ cho một đứa bé sơ sinh trước sự truy sát của 1 ông trùm…

Những Nhà Leo Núi The Climbers.Diễn Viên: Clive Owen,Monica Bellucci,Paul Giamatti

Những Nhà Leo Núi The ClimbersThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.

Xem Phim Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một năm sau khi sau khi đánh lừa được fbi và bỏ lại paris hoang tàn sau vụ cướp ngân hàng lớn nhất bằng công nghệ hiện đại chưa từng thấy nhóm four horsemen tứ kỵphi vụ thế kỷ 2,xem phim phi vụ thế kỷ 2,download phi vụ thế kỷ 2,xem online phi vụ thế kỷ 2 hd,xem phi vụ thế kỷ 2 nhanh,tai phim phi vụ thế kỷ 2,now you see me 2,xem phim now you see me 2,download now you see me 2,xem online now you see me 2 hd,xem now you see me 2 nhanh,tai phim now you see me 2