Megaman Maverick Hunter X The Day Of Sigma

Megaman Maverick Hunter X The Day Of SigmaViệt Sub Năm: 2005

The year is 21XX. Reploids are commonplace now, after Dr. Cain rediscovered Dr. Lights old lab and based several designs off of Dr.Lights original, called "Megaman X." X, meanwhile, has joined the Maverick Hunters, and works with unit leader Zero under the command of General Sigma. It is their job to terminate rogue reploids, those who have become violent.

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The Mirror

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The MirrorViệt Sub Năm: 2023

Một ngày nọ, một chiếc gương trong phòng của Kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô, vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình. Cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài. Có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như Kokoro.

Exper Zenon エクスパー ゼノン

Exper Zenon エクスパー ゼノンViệt Sub Năm: 1991

Tadashi là một học sinh trung học và nghiện game máy tính. Sau một ngày dài chơi trò Zenon, anh được nữ anh hùng Sartova đến thăm trong một giấc mơ. Trong bản phát lại anime của The Last Starfighter, cô đưa anh đến thế giới Zenon, nơi trò chơi được chơi với cuộc sống của con người bị đe dọa.

Xem Phim Phiêu Lưu Ngoài Không Gian - Welcome To The Space Show Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu một câu chuyện mùa hè ở miền quê đặc trưng của nhật và đột ngột chuyển thành cuộc phiêu lưu ngoài vũ trụ một nhóm năm trẻ em gan dạ bỗng bị chuyển tới phần tối của mặt trăng – nhưng lại hóa ra là một khu nghỉ dưỡng giữa các vì sao – và thậm chí khi đi xa hơn tất cả bởi vì một viên thuốc to lên ở khắp mọi nơi trong vũ trụ được cho là mọc ra từ trái đấtphiêu lưu ngoài không gian,xem phim phiêu lưu ngoài không gian,download phiêu lưu ngoài không gian,xem online phiêu lưu ngoài không gian hd,xem phiêu lưu ngoài không gian nhanh,tai phim phiêu lưu ngoài không gian,welcome to the space show,xem phim welcome to the space show,download welcome to the space show,xem online welcome to the space show hd,xem welcome to the space show nhanh,tai phim welcome to the space show,tomoyo kurosawa,honoka ikezuki,takuto yoshinaga