Tôn Nhị Nương Anh Hùng Thủy Hử.Diễn Viên: Lữ Lương Vỹ,Châu Hải My,Mạnh Quảng My,Mã Tinh Võ,Mạc Thiếu Thông,Kế Xuân Hoa,Lữ Thừa Huệ,Lữ Tinh Võ

Tôn Nhị Nương Anh Hùng Thủy HửViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của Tôn Nhị Nương một trong những vị anh hùng Thủy Hử là con gái của Lão Đồng Gia một kiếm khách lừng danh tại Đông Kinh. Từ nhỏ đã cùng cha phiêu bac giang hồ, tính tình ngang bướng, thông minh lanh lợi, được mệnh danh là Mụ Dạ Xoa.

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden Blade.Diễn Viên: Masatoshi Nagase,Takako Matsu,Hidetaka Yoshioka

Ẩn Kiếm Quỷ Trảo The Hidden BladeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện xảy ra tại phiên trấn giả tưởng Umisaka ở miềng Đông Bắc nước Nhật, vào cuối thời Mạc phủ Edo. Nửa đầu phim có nhịp điệu khá trầm, chủ yếu miêu tả tình cảm nhẹ nhàng của Katagiri Munezō với cô hầu gái Kie. Sau khi Kie đi lấy chồng, Munezō trải qua những ngày tháng tẻ nhạt, giữ gìn tiết tháo của một Samurai điển hình trong bối cảnh đất nước ngày càng Âu hóa, tiếp xúc với nhiều thứ văn minh từ phương Tây.

Truyền Thuyết Ninja Legend Of Ninja.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Truyền Thuyết Ninja Legend Of NinjaThuyết Minh Năm: 2017

Tại Trung Quốc có 2 trường đào tạo ninja bậc nhất là Xích Hỏa và Sơn Thổ. Để giành được ngôi vị đệ nhất toàn quốc, trường Sơn Thổ bí mật tiến hành 1 dự án vô nhân đạo nhầm tiêu diệt trường Xích Hỏa. Trước mối đe dọa này , thấy Tia Chớp - Ninja thiên tài phải đi tìm 1 học sinh trong truyền thuyết để cứu lấy ngôi trường.

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1.Diễn Viên: Trương Ngọc Hữu,Trương Mẫn

Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 Swordsman 1Thuyết Minh Năm: 1990

Trước Từ Khắc (nhà sản xuất của Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại), có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai Đông Phương Bất Bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của Kim Dung.

Phong Vân 1 The Storm Riders.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Quách Phú Thành,Sonny Chiba,Thư Kỳ,Tạ Thiên Hoa

Phong Vân 1 The Storm RidersViệt Sub Năm: 1998

Cá vàng là vật trong hồ, gặp được phong vân ắt hóa rồng. Ý nói chỉ cần ngài gặp được Phong Vân, khắc có thể hóa thành rồng chín tầng trời, cả thiên hạ sẽ nằm dưới chân ngài! Ni Bồ Tát đã tiên đoán trước vận mệnh của hùng Bá - Bang chủ Thiên Hạ Hội như vậy, làm trong thâm tâm của bậc cường giả này nung nấu ý định thu nhận Phong Vân bằng mọi giá.

Xem Phim Phong Vân 2 - The Storm Warrior Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuyệt vô thần có tham muốn xâm chiếm trung hoa hắn đã bỏ tù hàng loạt những anh hùng hào kiệt võ lâm cố gắng làm họ khuất phục bộ kinh vân là một trong những người đó cùng thần thoại võ lâm đại kiếm khách vô danhphong vân 2,xem phim phong vân 2,download phong vân 2,xem online phong vân 2 hd,xem phong vân 2 nhanh,tai phim phong vân 2,the storm warrior,xem phim the storm warrior,download the storm warrior,xem online the storm warrior hd,xem the storm warrior nhanh,tai phim the storm warrior,trịnh y kiện,quách phú thành,tạ đình phong,thái trác nghiên