Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Đặc Vụ 355 The 355.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Đặc Vụ 355 The 355Thuyết Minh Năm: 2022

Tại một địa điểm cách Bogotá, Colombia 150 dặm về phía nam , một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm Elijah Clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên Trái đất.

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem Panfilovtsev.Diễn Viên: Maksim Abrosimov,Sergey Agafonov,Maksim Belborodov

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem PanfilovtsevViệt Sub Năm: 2016

Liên Xô, cuối tháng mười một, năm 1941. Căn cứ vào các tài khoản của phóng viên Vasiliy Koroteev xuất hiện trong tờ báo của Hồng quân, Krasnaya Zvezda, ngay sau trận đấu, đây là câu chuyện của Panifilov của Hai mươi Tám, một nhóm hai mươi tám binh sĩ của 316 Rifle Division Hồng quân, dưới sự chỉ huy của tướng Ivan Panfilov, mà dừng lại tiến vào Moscow của một cột năm mươi bốn xe tăng của Đức Quốc xã của Sư đoàn Panzer 11 trong vài ngày

Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Xem Phim Phương Thuốc - The Cure Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một nữ nghiên cứu trẻ mà cuộc sống đang gặp nguy hiểm khi cô phát hiện ra các công ty dược phẩm cô làm việc đã phát triển được loại thuốc trị bệnh ung thư nhưng họ không đưa ra ngoài cô phải thoát ra ngoài và phát hành loại thuốc đó trong khi công ty đang cố ngăn chặn cô ra khỏi phòng thí nghiệmphương thuốc,xem phim phương thuốc,download phương thuốc,xem online phương thuốc hd,xem phương thuốc nhanh,tai phim phương thuốc,the cure,xem phim the cure,download the cure,xem online the cure hd,xem the cure nhanh,tai phim the cure,gabriel abreu,gino acevedo,david allen