Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭り

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭りViệt Sub Năm: 2018

Mihara Shouma là một học sinh cao trung năm nhất. Shouma đã không gặp người bạn tốt của mình Atsushi trong ba năm rưỡi, kể từ khi họ mất liên lạc với nhau sau khi tốt nghiệp tiểu học. Một ngày nọ, Atsushi liên lạc với Shouma để mời anh đến một lễ hội hiếm hoi, để họ có thể gặp gỡ và nói chuyện. Shoma đi đến "Lễ hội Thất tịch" sâu trong núi, nhưng Atsushi lại không có ở đó.

Tekkon Kinkreet Tekkon Kinkurito

Tekkon Kinkreet Tekkon KinkuritoViệt Sub Năm: 2006

Anh em Kuro (nghĩa là màu đen) và Shiro (nghĩa là màu trắng) với tên gọi "Mèo" tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh, chúng thống trị thành phố Châu Báu. Kuro và Shiro tính tình cũng như tên của chúng - Kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố "của mình", Shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầy.

Sotsugyou Shashin Part 3 - Akogare Tamayura Kanketsu-Hen Movie 3

Sotsugyou Shashin Part 3 - Akogare Tamayura Kanketsu-Hen Movie 3Việt Sub Năm: 2015

Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”.

Minori Scramble! みのりスクランブル!

Minori Scramble! みのりスクランブル!Việt Sub Năm: 2012

Tamaki is an elementary school girl. Her father Dr. Yagiyama loves penguins and his excessive lectures about penguins makes Tamaki hate them. In order to get rid of her hatred of penguins, he engineers the penguin-roid "Minori". Tamaki and Minori run about the neighborhood to solve troubles caused by her father.

Xem Phim Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 - Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào mùa đông năm 2117 một chiếc xe bỏ chạy đâm vào tòa nhà cục an toàn công cộng người lái xe được xác định là izumi yasaka một cố vấn tâm lý tại sanctuary một cơ sở cách ly tội phạm tiềm ẩn ở tỉnh aomori nhưng ngay trước khi bị thẩm vấn enforcer mika shimotsuki và thanh tra nobuchika ginoza được giao nhiệm vụ nhanh chóng hộ tống yasaka trở lại aomori điều đang chờ đợi họ ở đó là thiên đường saipsycho,pass,sinners of the system case1,xem phim psycho,pass,sinners of the system case1,download psycho,pass,sinners of the system case1,xem online psycho,pass,sinners of the system case1 hd,xem psycho,pass,sinners of the system case1 nhanh,tai phim psycho,pass,sinners of the system case1,psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu,xem phim psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu,download psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu,xem online psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu hd,xem psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu nhanh,tai phim psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu