Nữ Biên Kịch Their Finest

Nữ Biên Kịch Their FinestViệt Sub Năm: 2017

Một cựu thư ký chuyên viết bài quảng cáo, được chỉ định trở thành biên kịch viết kịch bản cho những bộ phim tuyên truyền. Cô đã tham gia cùng với các diễn viên và đoàn làm phim của hãng sản xuất thực hiện kịch bản đầu tay của mình trong khi máy bay Đức vẫn không kích xung quanh họ. Từ bước đầu này, cô tìm thấy lý tưởng, tình yêu và vị trí của mình trong xã hội loạn lac lúc bấy giờ.

Ban Nhạc Dị Thường Frank

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Thành Phố Mộng Mơ Paterson.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Thành Phố Mộng Mơ PatersonViệt Sub Năm: 2016

tên của nhân vật chính và cũng là thành phố nơi anh sống – là một bộ phim dung dị mà ấm áp, kể về cuộc sống bình dị luôn theo trình tự có sẵn của một anh chàng lái xe buýt, cũng là một “nhà thơ”, cùng cô người yêu mộng mơ, thích làm bánh và chú chó đáng yêu bulldog đáng yêu.

Tổ Ấm Gia Đình Bed & Board.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Tổ Ấm Gia Đình Bed & BoardViệt Sub Năm: 1970

Sau kết hôn với Christine, trong tổ ấm của mình tại thủ đô Paris, Antoine Doinel chờ đón đứa con đầu tiên ra đời trong niềm hạnh phúc. Bỗng một ngày kia, anh quen một cô gái người Nhật rất xinh đẹp và lại bắt đầu một cuộc phiêu lưu tình ái mới...

Bảo Mẫu Bất Đắc Dĩ The Sitter.Diễn Viên: Adam Driver,Golshifteh Farahani,Nellie

Bảo Mẫu Bất Đắc Dĩ The SitterViệt Sub Năm: 2011

một bộ phim hài xoay quanh câu chuyện về một sinh viên đại học bị đình chỉ học được dụ dỗ vào làm trông trẻ cho nhà hàng xóm, và anh chàng thiếu trách nhiệm này sẽ làm gì với công việc trông trẻ của mình đây?

Xem Phim Pulimurugan - Story Of Murugan Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the movie narrates the story of murugan an ordinary man who lives in a village near forest area and his transformation from murugan to pulimuruganpulimurugan,xem phim pulimurugan,download pulimurugan,xem online pulimurugan hd,xem pulimurugan nhanh,tai phim pulimurugan,story of murugan,xem phim story of murugan,download story of murugan,xem online story of murugan hd,xem story of murugan nhanh,tai phim story of murugan