Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black Messiah

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black MessiahViệt Sub Năm: 2021

William O’Neal – người được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) giao trọng trách gia nhập vào băng đảng Illinois Black Panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm Fred Hampton. “Judas and the Black Messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn, và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tính.

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Escalation Jimmy Mak.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Escalation Jimmy MakViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình. Tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm này.

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space Jam.Diễn Viên: Michael Jordan,Wayne Knight,Theresa Randle

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space JamViệt Sub Năm: 1996

Bọn thú nhỏ Looney Tunes bị những tên quái vật Nerdlucks ăn hiếp, chúng thách thức lũ to đầu thi bóng rổ. Với sự trợ giúp của Michael Jordan, liệu Looney Tunes có chiến thắng được những tên khổng lồ không?

Manodrome John Trengove.Diễn Viên: Michael Jordan,Wayne Knight,Theresa Randle

Manodrome John TrengoveViệt Sub Năm: 2023

một tài xế Uber và một vận động viên thể hình đầy tham vọng, người bị đưa vào một giáo phái nam tính theo chủ nghĩa tự do và mất đi khả năng nắm bắt thực tế khi những ham muốn bị kìm nén của anh được đánh thức.

Xem Phim Quạ Đen - The Crow Việt Sub (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shelly và eric yêu nhau say đắm nhưng không một ai lại lấy nhau vào ngày lễ halloween và đặc biệt là tại detroit shelly đã bị những tên tay sai của ông trùm top dollar hãm hiếp và đánh đập và cô đã chết sau 30 tiếng điều trị tại bệnh viện eric thì ăn một phát đạn và bị đẩy rơi xuống từ cửa sổ một năm sau eric dravenquạ đen,xem phim quạ đen,download quạ đen,xem online quạ đen hd,xem quạ đen nhanh,tai phim quạ đen,the crow,xem phim the crow,download the crow,xem online the crow hd,xem the crow nhanh,tai phim the crow,brandon lee,ernie hudson,michael wincott,bai ling,anna levine,david patrick kelly