Thảm Họa Địa Tâm Geocentric Crisis

Thảm Họa Địa Tâm Geocentric CrisisViệt Sub Năm: 2023

xảy ra trong tương lai, hiệu ứng nhà kính tăng cạnh, môi trường xấu đi và con người buộc phải chuyển đến các thành phố dưới lòng đất. Năng lượng trong thành phố ngầm đang đối mặt với sự cạn kiệt, các nhà khoa học đã dày công phát triển một tác nhân cân bằng nhiệt độ, với hy vọng đưa mọi người trở lại cuộc sống trên bề mặt.

Vũ Khí Bí Ẩn Kin.Diễn Viên: James Franco,Dennis Quaid,Zoë Kravitz,Jack Reynor,Carrie Coon

Vũ Khí Bí Ẩn KinThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim khoa học viễn tưởng (Sci-fi) kể về hành trình chạy trốn của một cậu bé da màu (14 tuổi) và người anh trai nuôi khỏi sự truy sát của một tên tội phạm khát máu và hai kẻ “giấu mặt”. Liệu họ có trốn thoát thành công khi tất cả hai anh em có chỉ là một vũ khí không rõ nguồn gốc? Và tình anh em sẽ trở thành gánh nặng hay giúp họ chiến thắng được kẻ thù?

Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt.Diễn Viên: James Franco,Dennis Quaid,Zoë Kravitz,Jack Reynor,Carrie Coon

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Xem Phim Quái Thú Sao Hỏa - Cosmoball Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do đạo diễn dzhanik fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới dựa trên loạt phim hoạt hình galactik football với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình russia 1quái thú sao hỏa,xem phim quái thú sao hỏa,download quái thú sao hỏa,xem online quái thú sao hỏa hd,xem quái thú sao hỏa nhanh,tai phim quái thú sao hỏa,cosmoball,xem phim cosmoball,download cosmoball,xem online cosmoball hd,xem cosmoball nhanh,tai phim cosmoball