Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Chân Thực Real.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Kẻ Chiếm Đoạt Takers.Diễn Viên: Paul Walker,Matt Dillon,Chris Brown

Kẻ Chiếm Đoạt TakersViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo. Bọn chúng hành động rất chính xác, cẩn trọng, không để lại bất cứ bằng chứng nào và không hề gây chú ý trong khi phạm tội.

Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate Gambler.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Tatsuya Fujiwara,Teruyuki Kagawa

Thần Bài Kaiji Kaiji: The Ultimate GamblerViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện trong Kaiji xoay quanh cuộc đời của một con nghiện cờ bạc rượu chè, kẻ sa lầy vào trong cá mập bài bạc là Endo. Không truy sát Kaiji để đòi tiền nợ, Endo lại yêu cầu anh chàng phải tham gia vào một cuộc hành trình chỉ nghe cũng đủ thấy hàng ngàn mồi nguy hiểm trên một con tàu cờ bạc. Với lịch sử thua cuộc của mình, cơ hội chiến thắng dành cho Kaiji dường như rất mỏng manh. Thế nhưng, kỹ năng đỏ đen của anh dần dần được cải thiện một cách thần kì khi tham chiến trên con thuyền này,

Xem Phim Quái Thú Vô Hình 2 - Predator 2 Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trung úy harrigan danny glover là một cảnh sát tốt luôn chống lại bọn buôn ma túy một lần làm nhiệm vụ ông đã phát hiện những tên trùm buôn ma túy bị giết hại theo cách hết sức dã man cấp trên của harrigan bảo ông phải nên tránh xa vụ này nhưng harrigan biết rằng có điều gì đó không ổn linh tính của ông đã đúng khi ông phát hiện ra rằng kẻ đứng đằng sau những vụ thảm sát này không ai khác chính là predator một loài săn mồi ngoài hành tinh với sở thích lấy đầu lâu của nạn nhân làm chiếnquái thú vô hình 2,xem phim quái thú vô hình 2,download quái thú vô hình 2,xem online quái thú vô hình 2 hd,xem quái thú vô hình 2 nhanh,tai phim quái thú vô hình 2,predator 2,xem phim predator 2,download predator 2,xem online predator 2 hd,xem predator 2 nhanh,tai phim predator 2,kevin peter hall,danny glover,gary busey