Vén Màn Tội Ác The Veil.Diễn Viên: Jessica Alba,Thomas Jane,Lily Rabe,Shannon Woodward

Vén Màn Tội Ác The VeilThuyết Minh Năm: 2016

Chuyện phim kể về một người duy nhất sống sót trong vụ tự sát ở một giáo phái lạ cách đây 30 năm. Và rồi người này quay lại đó cùng với một đoàn làm phim tài liệu.

Địa Ngục Ma Đinh 1 Hellraiser.Diễn Viên: Andrew Robinson,Clare Higgins,Ashley Laurence

Địa Ngục Ma Đinh 1 HellraiserViệt Sub Năm: 1987

Hellraiser tuy được xếp vào thể loại phim kinh dị giết người hàng loạt nhưng lại có sự khác biệt về bố cục và tư tưởng so với những phim trước đó. Pinhead là một nhân vật vô cùng ma quái và ghê rợn. Hắn là thủ lĩnh của những kẻ hành xác quái ác luôn muốn lôi kéo người khác xuống địa ngục. Khán giả Việt Nam yêu thích phim kinh dị thường gọi hắn với cái tên “Ma Đinh” bởi hắn mặc một chiếc áo choàng của thầy tu và ghim đinh ở khắp đầu. Pinhead có một năng lực siêu nhiên và hiếm khi tấn công đối

Bí Ẩn Hồ Bơi The Swimmers.Diễn Viên: Andrew Robinson,Clare Higgins,Ashley Laurence

Bí Ẩn Hồ Bơi The SwimmersThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 2 người bạn thân đồng thời là đối thủ của nhau Perth và Tan. Dù là bạn thân nhưng Perth luôn ghen tỵ với tài năng của Tan. Trong khi đó Perth cũng thầm yêu Ice - bạn gái Tan. Và rồi một ngày Ice tự tử một cách bất thường và bí hiểm trong hồ bơi nơi họ thường xuyên tập luyện và rồi Tan quyết định phải tìm ra bí mật... Tình yêu liệu có thể vượt qua thù hận?

Điểm Nóng Red State.Diễn Viên: Michael Adeborah Aquila,Nicholas Braun,Ronnie Connell,Kaylee Defer

Điểm Nóng Red StateViệt Sub Năm: 2011

Ba thanh thiếu niên chấp nhận một lời mời online để tới một buổi sex tập thể. Thế nhưng họ đã gặp mục sư Abin Cooper cùng với những phần tử với một âm mưu khủng khiếp.

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Michael Adeborah Aquila,Nicholas Braun,Ronnie Connell,Kaylee Defer

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Xem Phim Quái Vật Dưới Bể Nước - The Tank Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ben và vợ jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của ben chưa bao giờ kể cho họ nghe không bị động đến trong 40 năm ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹpquái vật dưới bể nước,xem phim quái vật dưới bể nước,download quái vật dưới bể nước,xem online quái vật dưới bể nước hd,xem quái vật dưới bể nước nhanh,tai phim quái vật dưới bể nước,the tank,xem phim the tank,download the tank,xem online the tank hd,xem the tank nhanh,tai phim the tank