Đạn Là Thượng Đế God Is A Bullet

Đạn Là Thượng Đế God Is A BulletViệt Sub Năm: 2023

Khi thám tử Bob Hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan, Bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sát.

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men Walking

Cuộc Chiến Bất Tử Fifty Dead Men WalkingViệt Sub Năm: 2008

kể về Martin và câu truyện đầy kịch tính có thật về cuộc đời của anh. Martin là một thanh niên trẻ đến từ miền Tây Belfast vào những năm 80. Anh là một thành viên mới của cảnh sát Anh và phân bố vào lực lượng IRA. Martin rất nhiệt tình và anh luôn đi đầu trong các nhiệm vụ.

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Tử Thi Của Anna Fritz The Corpse Of Anna Fritz.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Tử Thi Của Anna Fritz The Corpse Of Anna FritzViệt Sub Năm: 2015

Nữ diễn viên nổi tiếng Anna Fritz đột ngột qua đời. Khi xác cô được đưa đến nhà xác của một bệnh viện, nhân viên trực đêm Paul lúc này đã quyết định vén tấm khăn trắng mỏng manh ra để nhìn ngắm cơ thể tuyệt mỹ của người đẹp

Vận Chuyển Cái Chết Deaths Mailing.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Vận Chuyển Cái Chết Deaths MailingViệt Sub Năm: 2014

Phóng viên Takehara và Aki Tsumura làm việc cho tạp chí "Shukan Dodongo". Tổng biên tập yêu cầu họ theo dõi Shohei Okase - một cựu quan chức và vừa mới ra tù. Bảy năm trước, Shohei Okase bị bắt vì tội biển thủ ¥ 1,000,000,000. Cảnh sát đã điều tra và tìm lại được 700 triệu yên, nhưng số tiền 300 triệu yên còn lại thì mất hút. Vì vậy, trưởng ban biên tập chắc chắn Shohei Okase sau khi ra tù sẽ đến nơi cất giấu 300 triệu yên.

Xem Phim Quái Vật - Monster: Kaibutsu Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện cảnh sát takeo kosai koichi sato sắp sửa bị giáng chức anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy akira dojima jun kaname – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước đó là một vụ án mà anh không thể nào quên nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi risa fujiidera mikako tabequái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,monster,kaibutsu,xem phim monster,kaibutsu,download monster,kaibutsu,xem online monster,kaibutsu hd,xem monster,kaibutsu nhanh,tai phim monster,kaibutsu